Xu hướng tiếp thị hữu cơ du lịch & khách sạn: Báo cáo thị trường năm 2018
Xu hướng tiếp thị hữu cơ du lịch & khách sạn: Báo cáo thị trường năm 2018
Tìm kiếm không phải trả tiền là một phần cực kỳ quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào cho người chơi trong ngành du lịch và khách sạn.
Đó là lý do tại sao Conductor đã đào sâu vào dữ liệu tìm kiếm của chúng tôi để xác định các nhà lãnh đạo thị trường thống trị lưu lượng trong lĩnh vực du lịch và khách sạn và cách họ kết nối với khách hàng, cung cấp giá trị và tác động đến doanh thu.
Báo cáo của chúng tôi là đọc cần thiết cho cả thương hiệu lớn và những người phá vỡ mới trong không gian du lịch. Bạn sẽ thấy:
- Các thương hiệu hàng đầu hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh chính và những thay đổi quan trọng kể từ năm 2017
- Hướng dẫn tìm kiếm và tiếp thị hữu cơ chiến thuật cho các nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu
- Điểm sáng về cách các thương hiệu nhỏ hơn tìm kiếm thành công trong không gian siêu cạnh tranh
- Ảnh chụp kết quả trên thiết bị di động và cách chúng tác động đến ngành du lịch và khách sạn
Tải xuống báo cáo miễn phí ngay hôm nay để truy cập nghiên cứu độc quyền của chúng tôi.
Nhận xét
Đăng nhận xét